In trang

Chung kết và trao giải - giải bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021
Cập nhật lúc : 10:34 23/03/2021

Chiều ngày 22/3/2021, trên Sân Vận động Tự do Huế, đã diễn ra trận Chung kết và bế mạc trao giải Giải Bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất năm 2021. Giải Bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất năm 2021 được khởi tranh thi đấu từ ngày 15/01/2021, được tổ chức thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 các đội bóng của các đơn vị thi đấu theo cụm huyện, gồm có 27 đội bóng đến từ 27 trường THPT trên toàn tỉnh tham dự với 10 bảng đấu. Giai đoạn 2 các đội thắng nhất bảng tham gia vòng đấu chung kết tại Sân Vận động Tự do Huế.

Sau hơn một tuần thi đấu, vượt qua các đội của các huyện, thị xã và Thành phố, hai đội bóng Trường THPT Nam Đông và THPT Hương Lâm đã xuất sắc có mặt tại trận chung kết và mang đến cho khán giả một trận chung kết nhiều hấp dẫn, sôi nổi, hào hứng, khép lại mùa giải thành công và đầy ý nghĩa. Với kết quả chung cuộc phân định thắng bại bằng loạt đá luân lưu trên chấm 11m 6 – 5 sau 90 phút thi đấu chính thức hòa 0 - 0, ngôi Vô địch thuộc về đội bóng học sinh Trường THPT Nam Đông, Á địch thuộc về Trường THPT Hương Lâm.

 

Giải Bóng đá truyền thống học sinh THPT năm 2021 khép lại và thành công đây là dịp để duy trì và phát huy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe nói chung và phát triển phong trào Bóng đá – môn thể thao được nhiều bạn trẻ học sinh yêu thích - nói riêng, giao lưu kết nghĩa giáo viên, học sinh các trường, góp phần vào phát triển thể lực, tầm vóc và giáo dục toàn diện học sinh.

 

Như vậy, phong trào thể thao học đường có thêm một giải Bóng đá truyền thống; đến thời điểm hiện tại, ngoài Hội khỏe Phù đổng được tổ chức theo chu kỳ, học sinh thừa Thiên Huế có thêm hai Giải truyền thống để tham gia rèn luyện và thi đấu hàng năm: Bơi lội, Bóng đá. Theo kế hoạch, ngành Giáo dục sẽ tiếp tục xây dựng thêm các môn truyền thống Điền kinh, Bóng rổ …để tạo nhiều cơ hội giúp học sinh rèn luyện và phát triển thể lục, năng khiếu, hướng đến góp phần thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI TRẬN CHUNG KẾT, BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Văn Cường, P.GDTrH