In trang

Khẩn trương chuẩn bị cho cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật dành cho học sinh trung học Thừa Thiên Huế năm học 2104 – 2015
Cập nhật lúc : 15:58 03/02/2015

Chiều hôm nay, mồng 3 tháng 2 năm 2015, tại Nhà thi đấu của Trung tâm Giáo dục năng khiếu Văn Thể Mỹ Thừa Thiên Huế, học sinh của 24 trường THPT và THCS trên địa bàn toàn tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị cho các gian hàng trưng bày sản phẩm tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2014 – 2015.

Năm nay, có 58 đề tài được tuyển chọn qua các vòng thi cơ sở của các trường THPT, các Phòng GD&ĐT để tham dự cuộc thi cấp tỉnh. 58 đề tài thuộc năm lĩnh vực, trong đó lĩnh vực Toán – Tin có 7 đề tài, lĩnh vực Môi trường có 11 đề tài, lĩnh vực Lý – Kỹ thuật có 19 đề tài, lĩnh vực Hóa – Sinh có 13 đề tài và lĩnh vực Xã hội – Hành vi có 10 đề tài. Đến 15h30 cùng ngày, hầu hết các gian hàng đã được trưng bày xong. Ban tổ chức đang tiến hành kiểm tra và cấp giấy chứng nhận các gian hàng theo danh mục đã đăng ký.

Cũng trong chiều hôm nay, Ban giám khảo cuộc thi đã tiến hành phiên họp đầu tiên để thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác đánh giá, thẩm định các đề tài dự thi.

Với không khí khẩn trương, sôi nổi tại Nhà thi đấu Trung tâm GDNK Văn thể mỹ - nơi sẽ diễn ra cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2014 – 2015, chúng ta hy vọng sẽ có những đề tài hay, có chất lượng và triển vọng để dự thi ở cấp Quốc gia.

Một số hình ảnh chuẩn bị cuộc thi

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Mỹ Thái – Ban thư ký