In trang

Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trao tặng máy vi tính cho các trường khó khăn nhân ngày Khai giảng năm học mới 2023-2024
Cập nhật lúc : 17:34 05/09/2023

Với mong muốn chung tay cùng ngành giáo dục phổ cập môn Tin học và tạo cơ hội cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tiếp cận với môn học bổ ích này; Hàng năm, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã tiến hành trao tặng nhiều bộ máy vi tính thuộc Chương trình tài trợ thiết bị tin học cho nhiều trường đặc biệt khó khăn trên cả nước. Theo đó, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, ngay khi bước vào năm học mới 2023-2024, Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm đã tài trợ 58 bộ máy vi tính với tổng kinh phí 629 triệu đồng cho 3 trường: TH&THCS Xuân Lộc (huyện Phú Lộc), Tiểu học Phú Lương 2 (huyện Phú Vang) và TH Đông Nam Sơn (huyện Phong Điền).

Trước đó, năm học 2022-2023, Quỹ Thiện Tâm đã tài trợ 52 bộ máy vi tính với kinh phí 587 triệu đồng cho 3 trường thuộc vùng sâu, vùng khó khăn: TH&THCS Hồng Thủy (huyện A Lưới), TH Vinh Giang (huyện Phú Lộc) và Tiểu học Phong Chương (huyện Phong Điền).

 

Sự hỗ trợ kịp thời và có ý nghĩa của Quỹ Thiện Tâm chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để giúp cho các trường thực hiện tốt hơn trong việc dạy học môn Tin học; đồng thời, mở ra cơ hội cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tiếp cận với công nghệ thông tin, môn học không thể thiếu trong thời đại số 4.0

Một số hình ảnh trao máy tính tại Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường Tiểu học Đông Nam Sơn (huyện Phong Điền)

  

Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao 20 bộ máy vi tính với kinh phí 217 triệu đồng cho trường Tiểu học Đông Nam Sơn tại Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

 

Niềm hạnh phúc đón nhận máy tính yêu thương đến với các bạn nhỏ trường Tiểu học Đông Nam Sơn. Toàn bộ 20 bộ máy tính đều đã được lắp đặt hoàn thiện, sẵn sàng cho những buổi học đầu tiên trong năm học mới.

 Nguyễn Quốc Sĩ, Phòng KHTC