In trang

Tập huấn bộ tài liệu “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường” cho cán bộ chuyên viên cấp tiểu học năm học 2015 – 2016
Cập nhật lúc : 11:16 17/03/2016

Thực hiện chương trình giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường cho học sinh cấp tiểu học, Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lớp tập huấn đợt thứ hai bộ tài liệu “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường” cho cán bộ chuyên viên các Phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý và giáo viên các trường tiểu học của tỉnh Thừa Thiên Huế, lớp tập huấn do Công ty Unilever Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có bà Trần Thị Thắm, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các đại biểu là Chuyên viên Vụ Giáo dục Tiểu học, Lãnh đạo và Chuyên viên Phòng Giáo dục Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế cùng 170 đại biểu là cán bộ chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo và cán bộ quản lý, giáo viên các trường tiểu học của huyện Phong Điền, huyện Quảng Điền và thị xã Hương Trà. Lớp tập huấn do các báo cáo viên là các giảng viên đến từ trường Đại học Sư phạm Hà Nội phụ trách.

 

Qua 01 ngày tập huấn, các đại biểu đã được nghiên cứu về phương pháp ứng dụng bộ tài liệu tích hợp trong giảng dạy môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1, 2, 3 và môn Khoa học lớp 4, 5 về nội dung giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường cho học sinh cấp tiểu học. Lớp tập huấn cũng đã tổ chức thảo luận về hình thức, phương pháp, nội dung để lồng ghép hiệu quả nội dung này, thực hành soạn giảng, thiết kế các đồ dùng tự làm để sử dụng trong việc giáo dục bảo vệ môi trường cho các em học sinh.

 

Sở GD&ĐT đã chỉ đạo cho Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Phong Điền, Quảng Điền và Thị xã Hương Trà tiếp tục tập huấn, triển khai nhân rộng tại cơ sở để thực hiện ứng dụng đồng loạt bộ tài liệu “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường”  cho tất cả các trường tiểu học trên địa bàn.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh tại lớp tập huấn:

 

 

 

 

 

Trần Đại Phúc – Phòng GDTH