In trang

Triển khai Hội nghị tập huấn nhập dữ liệu thi - Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016
Cập nhật lúc : 14:12 30/03/2016

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về công tác chuẩn bị cho Kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2016, để giúp cho các đơn vị chuẩn bị tốt và kịp thời dữ liệu thi theo đúng kế hoạch, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị tập huấn nhập dữ liệu thi trong 02 ngày 29 và 30/3/2016 với sự tham gia của hơn 160 cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT, Học viện Âm nhạc Huế, trường Trung cấp Phật học và Khối chuyên của trường Đại học Khoa học Huế.

Ông Nguyễn Thanh Trung - Trưởng phòng Phòng Khảo thí và KĐCLGD phát biểu tại hội nghị, trình bày một số điểm mới trong công tác tổ chức thi THPT quốc gia năm 2016; nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác dữ liệu thi – Kỳ thi THPT quốc gia, đánh giá công tác nhập dữ liệu thi năm 2015, những lưu ý trong việc nhập dữ liệu thi năm 2016 và triển khai kế hoạch nhập dữ liệu thi theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT.

 

Hội nghị tập huấn cũng đã được nghe hướng dẫn về các kỹ thuật sử dụng những chức năng của Phân hệ quản lý phiếu đăng ký thuộc Hệ thống quản lý thi THPT quốc gia năm 2016 do ông Phạm Văn Lành - Chuyên viên Phòng Khảo thí và KĐCLGD trình bày.

 

Các đơn vị tham gia lớp tập huấn được biên chế thành các nhóm để thực hành sử dụng các chức năng của Phân hệ quản lý phiếu đăng ký thi của Hệ thống quản lý thi THPT quốc gia năm 2016.

 

Qua đợt tập huấn, các đơn vị đã nắm chắc các nội dung và kỹ thuật và sử dụng thành thạo các chức năng của phần mềm theo yêu cầu, đảm bảo tính chủ động, chính xác và hiệu quả trong việc triển khai thực hiện kế hoạch nhập dữ liệu thi tại đơn vị.

Một số hình ảnh của hội nghị tập huấn

Ông Nguyễn Thanh Trung-TP. Khảo thí và KĐCLGD phát biểu tại hội nghị

 

Ông Phạm Văn Lành-CV. Phòng Khảo thí-KĐCLGD báo cáo tại hội nghị

 

 

 

 

Nguyễn Hồng Phúc, P.KT&KĐCLGD