Kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ
Cập nhật lúc : 15:12 24/11/2017
Thực hiện Quyết định số 469/QĐ-UBND ngày 05/3/2015 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Kế hoạch số 3063/KH-CCHC ngày 30/12/2016 về việc ban hành Kế hoạch CCHC năm 2017 của Sở trong đó có nhiệm vụ tổ chức khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng đối với công dân, tổ chức đơn vị khi đến giao dịch thực hiện các TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo;
Bộ phận TN&TKQ hồ sơ một cửa của Sở GD&ĐT thông báo kết quả lấy phiếu đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đến giải quyết thủ tục hành chính trong năm 2017 như sau:
1.Đối tượng và phương pháp và thời gian khảo sát
1.1 Đối tượng
Các cá nhân, tổ chức, đơn vị khi đến giao dịch thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Sở
1.2 Phương pháp
- Lấy ý kiến thăm dò và điền thông tin được in sẵn tại phiếu khảo sát thông qua bộ câu hỏi gợi ý
- Cá nhân, tổ chức đơn vị đánh dấu “X” vào ô lựa chọn để trả lời các câu hỏi
1.3 Thời gian: Từ tháng 6/2017 đến tháng 10/2017
Nội dung chi tiết trong file đính kèm
Bản quyền thuộc Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thuathienhue.edu.vn/