In trang

Kỳ thi chọn học viên giỏi lớp 12-GDTX năm học 2015-2016
Cập nhật lúc : 16:47 18/03/2016

Nhằm phát hiện và bồi dưỡng những học viên có năng khiếu về môn học để tạo nguồn bồi dưỡng nhân lực và thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài; khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi; góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục; Sở GD&ĐT đã tổ chức kì thi chọn học viên giỏi lớp 12 – GDTX năm học 2015 – 2016

Kì thi diễn ra vào ngày 10/3/2016 tại trung tâm GDTX thành phố Huế. Tham dự kì thi có 97 học viên ở 7 bộ môn: Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa lý.

 

Kết quả có 31 học viên đạt giải, trong đó có 02 giải nhất; 03 giải nhì; 11 giải ba và 15 giải khuyến khích.

 

Kết quả kỳ thi này đã góp phần đánh giá sự đầu tư cho hoạt động chuyên môn của cán bộ quản lí, giáo viên cũng như trình độ học viên trong mỗi đơn vị. Trong đó, các trung tâm GDTX như Quảng Điền, Huế, ... là những đơn vị vẫn giữ vững truyền thống, các trung tâm GDTX khác đã có bước tiến rõ rệt về phong trào đầu tư bồi dưỡng học viên giỏi. Đặc biệt, kết quả kì thi năm nay có học viên Hồ Thị Hoa (trung tâm GDTX A Lưới) đã xuất sắc vượt qua tất cả các học viên khác có điều kiện thuận lợi hơn để đạt giải nhất môn Ngữ văn.

 

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc kì thi

 

 

 

 

 

Học viên Hồ Thị Hoa (bên trái) đạt giải nhất môn Ngữ văn

 

Nguyễn Văn Lưu – P. GDTX