In trang

Lễ khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non cấp tỉnh lần thứ IV, năm học 2016-2017
Cập nhật lúc : 07:25 28/02/2017

Sáng ngày 22/02/2017, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi “Giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non cấp tỉnh, lần thứ 7, năm học 2016 – 2017”.

Đến dự khai mạc có các đồng chí trong Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng ban của Sở; lãnh đạo và chuyên viên phụ trách bậc học mầm non các phòng GD&ĐT; đặc biệt có 66 giáo viên được lựa chọn qua các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện trên toàn tỉnh, trong 2 năm học qua.

 

Phát biểu khai mạc Hội thi thầy Phạm Văn Hùng – Giám đốc Sở GDĐT, trưởng ban tổ chức hội thi đã ghi nhận sự đóng góp công sức của mỗi một giáo viên mầm non trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị về phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi, góp phần thực hiện công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo theo  tinh thần Nghị quyết 29/NQ TW đã đề ra. Đồng thời Giám đốc cũng đã chia sẻ những khó khăn đặc thù của bậc học, căn dặn đội ngũ phải không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để làm tốt những quy định của một giáo viên mầm non về công tác chuyên môn và các quy định trong phạm vi  “Đạo đức Nhà giáo” để góp phần nâng cao chất lượng chung của toàn ngành trong giai đoạn mới.

 

Tại buổi khai mạc Hội thi, Giám đốc Sở GD&ĐT cũng đã tặng hoa cho 66 giáo viên dự thi và lãnh đạo các Phòng GD&ĐT trên địa bàn tỉnh với lời chúc mừng Hôi thi thành công tốt đẹp.

 

Sau phần khai mạc các giáo viên dự thi bước vào thực hiện bài thi kiểm tra năng lực và tiếp tục chuẩn bị tốt các điều kiện cho phần thi thực hành theo đúng quy chế . Theo kế hoạch Hội thi sẽ được diễn ra trong thời gian từ ngày 22/02/2017 đến hết tháng 3 năm 2017.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI MẠC HỘI THI

 

 


Hồ Thị Ái, Phòng GDMN