In trang

Liên hoan Bé với an toàn giao thông bậc mầm non cấp tỉnh, năm học 2016-2017
Cập nhật lúc : 15:53 08/05/2017

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho trẻ trong trường mầm non, ngày 05/5/2017, tại Hội trường Trường THCS Chu Văn An, thành phố Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Liên hoan Bé với an toàn giao thông bậc mầm non cấp tỉnh, năm học 2016-2017.

Liên hoan với sự tham gia của 9 đội chơi dành cho giáo viên, phụ huynh và các cháu mầm non đến từ 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố. Tại Liên hoan, nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm xử lý tình huống khi tham gia giao thông và các hoạt động do 9 đội chơi thể hiện diễn ra sôi nổi, vui vẻ, ấn tượng và sáng tạo.

 

Liên hoan đã thực sự trở thành sân chơi giao lưu dành cho phụ huynh, cô và cháu nhằm nâng cao nhận thức về chấp hành pháp luật, trật tự ATGT, thực hiện tốt nhiệm vụ phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục hình thành ý thức chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông và các kỹ năng phòng ngừa tai nạn, thương tích cho trẻ. Đồng thời đây cũng là dịp để đội ngũ giáo viên mầm non thể hiện khả năng tích hợp các nội dung giáo dục ATGT trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

 

Một số hình ảnh tại Liên hoan Bé với an toàn giao thông

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Trần Thị Thúy Phương - Phòng GDMN