In trang

Liên hoan biểu diễn nhạc cụ dành cho giáo viên và học sinh cấp tiểu học các huyện, thị xã và thành phố năm học 2015 – 2016
Cập nhật lúc : 11:26 17/03/2016

Thực hiện Công văn số 322/SGDĐT-GDTH ngày 23 tháng 02 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế về việc tổ chức Liên hoan biểu diễn nhạc cụ dành cho giáo viên và học sinh cấp tiểu học, từ tháng 2/2016 đến tháng 3/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã và thành phố Huế đã tổ chức Liên hoan giao lưu nhạc cụ cho giáo viên và học sinh tiểu học ở cấp huyện.

Đây là một dịp để Thầy Cô giáo và các em Học sinh có cơ hội được giao lưu biểu diễn âm nhạc, nâng cao kỹ năng trình diễn và kỹ năng sử dụng nhạc cụ trong việc tổ chức các hoạt động âm nhạc tại trường.

 

Tham gia Liên hoan có các tiết mục biểu diễn nhạc cụ của học sinh và giáo viên đến từ các trường tiểu học với các thể loại độc tấu, song tấu, tam tấu, hòa tấu với các loại nhạc cụ như Piano kỹ thuật số, Organ, Guitar, kèn Melodion, kèn Saxophone và các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam như đàn Bầu, đàn Tranh, Sáo…. Các tác phẩm được chọn để trình diễn cũng rất đa dạng từ các tác phẩm phối hòa âm đơn giản cho thiếu nhi đến các tác phẩm âm nhạc cổ điển được các thầy cô giáo và các em học sinh biểu diễn thành công; nhiều tiết mục được dàn dựng khá công phu, được tổ chức luyện tập nghiêm túc, phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

 

Ban tổ chức Liên hoan các đơn vị đã trao giải cho các tiết mục và giải đồng đội cho các trường tiểu học đạt kết quả cao đồng thời lựa chọn các tiết mục xuất sắc, tiếp tục tổ chức luyện tập để tham gia Liên hoan biểu diễn nhạc cụ cấp tỉnh vào cuối tháng 3/2016.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh tại các Liên hoan biểu diễn nhạc cụ dành cho giáo viên và học sinh cấp tiểu học cấp huyện năm học 2015 – 2016.

 

 

 

 

 

Trần Đại Phúc – Phòng GDTH