In trang

Ngày hội Giao lưu Bóng đá vui và kỹ năng sống học sinh tiểu học năm học 2017 - 2018
Cập nhật lúc : 08:35 16/01/2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018 về việc tổ chức giao lưu Kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, ngày 12/01/2018 Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Dự án Bóng đá cộng đồng NFF/FFAV tổ chức Ngày hội Giao lưu Kỹ năng sống và bóng đá vui cho học sinh tiểu học tại Trung tâm Giáo dục Năng khiếu Văn Thể Mỹ.

Đến dự Ngày hội Giao lưu có ông Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cùng Lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDTH, Sở GD&ĐT; lãnh đạo và chuyên viên Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã và thành phố Huế và 400 em học sinh tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh đã đến tham gia ngày hội.

 

Ngày hội Giao lưu Bóng đá vui và kỹ năng sống học sinh tiểu học nhằm tạo sân chơi giúp học sinh được giao lưu, tìm hiểu và thực hiện tốt quyền, bổn phận của trẻ em qua đó phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức; ngày hội cũng nhằm tạo điều kiện cho cán bộ quản lý và giáo viên tiểu học điều chỉnh, đổi mới phương pháp giảng dạy; phát huy khả năng trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục; phát hiện những năng khiếu, phẩm chất, năng lực của học sinh góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.

 

Qua ngày hội với các hoạt động giao lưu bóng đá và kỹ năng sống đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thành viên tham gia ngày hội. Các em được giao lưu kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hợp tác và chia sẻ thông qua hoạt động vẽ tranh tập thể, bóng đá vui, tham gia các trò chơi dân gian, các trò chơi với bóng và các hoạt động tập thể khác. Ngày hội giao lưu cũng là dịp để các em trau dồi kiến thức về quyền và bổn phận trẻ em thông qua hoạt động đố vui, hoạt động giao lưu về kỹ năng sống cho trẻ em gái. Các em có cơ hội được trải nghiệm, được tìm hiểu kiến thức về quyền và bổn phận trẻ em và được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, qua đó góp phần tăng cường kỹ năng sống, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau của học sinh và các thầy cô giáo giữa các vùng, miền.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh hoạt động trong ngày hội Giao lưu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Đại Phúc, P.GDTH