In trang

Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai công tác hồ sơ tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp năm 2013
Cập nhật lúc : 16:36 07/03/2013

Sáng ngày 07/3/2012, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác hồ sơ tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp năm 2013. Hội nghị có sự tham dự của đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và một số tỉnh lân cận; đại diện lãnh đạo và nhân viên tuyển sinh các trường THPT, các trung tâm GDTX huyện, thị xã và thành phố Huế.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT đã chỉ đạo các đơn vị một số vấn đề trọng tâm về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp năm 2013. Giám đốc Sở đặc biệt yêu cầu các đơn vị cần kịp thời cập nhật những vấn đề mới, những thông tin mới về công tác tuyển sinh của Bộ GD&ĐT năm 2013. Trong công tác tập hợp hồ sơ đăng ký dự thi cần đảm bảo chính xác, khoa học và kịp thời nhằm đảm bảo quyền lợi cho học sinh. Trong công tác quản lí chỉ đạo, lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm chỉ đạo công tác phân luồng qua công tác tư vấn tuyển sinh để giảm hồ sơ ảo, giảm số lần thi “phụ”, thi “thêm” không chính thức, tăng tỷ lệ trúng tuyển cho học sinh dự thi, giảm được sự hao tốn tiền bạc và công sức của phụ huynh học sinh.

Qua thảo luận, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến hay của các các đại biểu tham dự Hội nghị về công tác tuyển sinh, đặc biệt là một số kinh nghiệm nhằm giúp cho việc triển khai hồ sơ tuyển sinh khoa học, chính xác, kịp thời và đạt kết quả tốt.

Với sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở GD&ĐT và việc triển khai tốt công tác tuyển sinh của các đơn vị, chúng ta tin chắc rằng công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp năm 2013 trên địa bàn tỉnh  Thừa Thiên Huế sẽ thành công tốt đẹp.

Nguyễn văn Nghiệm, BAN TUYỂN SINH 33