In trang

Tổng kết, bế mạc Hội thao GDQP-AN dành cho học sinh THPT năm học 2016 - 2017
Cập nhật lúc : 10:23 20/01/2017

Sau 2 ngày tổ chức, chiều 19/01/2017, tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh (CHQS Tỉnh) tổ chức Lễ tổng kết, bế mạc Hội thao Giáo dục Quốc phòng - An Ninh (GDQP - AN) cho học sinh Trung học phổ thông năm học 2016-2017.

Tham dự Lễ tổng kết, bế mạc, về phía Sở GD&ĐT có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức Hội thao cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Phòng, Ban của Sở; về phía Bộ CHQS Tỉnh có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh Tỉnh, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS Tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Thanh, Chính ủy cùng các đồng chí Phó Chỉ huy trưởng, Thủ trưởng các Phòng, Ban của Bộ CHQS Tỉnh. Cùng dự Lễ tổng kết, bế mạc Hội thao còn có lãnh đạo các trường THPT, trưởng đoàn, trọng tài, huấn luyện viên và 208 vận động viên đến từ 35 trường THPT trong toàn tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức Hội thao thay mặt Ban tổ chức phát biểu tổng kết bế mạc Hội thao, trong bài phát biểu, đồng chí khẳng định: Hội thao GDQP - AN dành cho học sinh Trung học phổ thông năm học 2016-2017 được tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, hoàn thành tốt nội dung, chương trình, kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối và thành công tốt đẹp. Kết quả đạt được tại Hội thao khẳng định hiệu quả trong việc phối hợp chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ GDQP - AN của lãnh đạo, giáo viên và học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Để ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân tham dự Hội thao, trên cơ sở kết quả thi đấu, Sở GD&ĐT đã trao tặng Cờ, Giấy chứng nhận và thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc gồm giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn; giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội; giải Nhất, Nhì, Ba toàn năng và giải Nhất, Nhì, Ba từng nội dung thi. Kết quả toàn đoàn: Giải Nhất: trường THPT Tố Hữu, giải Nhì: trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tỉnh và giải Ba thuộc về trường THPT Gia Hội.

 

Hội thao GDQP - AN cho học sinh Trung học phổ thông năm học 2016-2017 là cơ hội để các đơn vị trường học giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác dạy và học, tập luyện và thi đấu. Đồng thời, qua Hội thao, Sở GD&ĐT và Bộ CHQS Tỉnh tăng thêm sự gắn kết, phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị chung, đặc biệt là nhiệm vụ GDQP-AN ngày càng có hiệu quả.         

 

Tổng kết Hội thao, thay mặt Ban tổ chức và lãnh đạo Sở GD&ĐT, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Hội đồng Giáo dục QPAN Tỉnh; Đảng uỷ Bộ CHQS, thủ trưởng các Phòng, Ban thuộc Bộ CHQS Tỉnh, tổ trọng tài, các bộ phận phục vụ…đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức, điều hành hội thao; cảm ơn các báo, đài đã kịp thời đưa tin về Hội thao; ghi nhận sự nổ lực, nhiệt tình và tinh thần đầy trách nhiệm của thầy và trò các trường THPT đã khắc phục mọi khó khăn để tham gia Hội thi với quyết tâm cao nhất; đồng thời đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn cũng đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị và yêu cầu triển khai thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ GDQP-AN trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

 

Một số hình ảnh trong Lễ bế mạc Hội thao GDQP-AN năm học 2016-2017

 

 

 

Nguyễn Văn Cường, P.GDTrH