In trang

Triển khai công tác phòng chống cơn bão số 10 năm 2013
Cập nhật lúc : 16:32 29/09/2013

Thực hiện nội dung Công điện số 14/CĐ-UBND ngày 28/9/2013 của UBND tỉnh về việc triển khai công tác phòng chống cơn bão số 10.

Để chủ động đối phó và đảm bảo an toàn cho đội ngũ thầy, cô giáo, các em học sinh, hồ sơ tài liệu và tài sản nhà trường, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục trong toàn tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trong công văn số 1374/SGDĐT-VP ngày 02/7/2013 của Sở Giáo dục và đào tạo về việc triển khai thực hiện công tác phòng chống lụt bão năm học 2013-2014, đồng thời khẩn trương thực hiện một số công việc sau:

1. Tổ chức kiểm tra chặt chẽ về độ an toàn của các phòng học thường xuyên có học sinh và giáo viên sinh hoạt, học tập, các phòng có thiết bị đắt tiền để có phương án khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, hồ sơ tài liệu và tài sản khi mưa bão xảy ra.

2. Tổ chức chằng chống nhà cửa, kho tàng, phòng học, các phòng chức năng, nhà công vụ, nhà tập thể giáo viên chu đáo.

3. Tổ chức trực ban nghiêm túc tại cơ quan, đơn vị 24/24h , theo dõi chặt chẽ diễn biến tình hình của cơn bão và mưa lũ để sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

4. Phối hợp với các Ban chỉ huy phòng chống và tìm kiếm cứu nạn của địa phương để chủ động có kế hoạch ứng phó kịp thời với các tình huống xảy ra, thường xuyên theo dõi diễn biến của cơn bão số 10 trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động thông báo cho học sinh nghỉ học. Theo Công điện của UBND tỉnh “ Nếu không có thay đổi hướng đi của bão thì chủ động thông báo cho các trường nghỉ học vào Thứ Hai ngày 30/9/2013 để đảm bảo an toàn cho học sinh

Nội dung chi tiết trong file đính kèm