1. Thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 1 (2022 - 2025)        2. Quy định mức thu giá dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ cở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Hoàn thành)        3. Phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Hoàn thành)        4. Đề án “Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học - Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của cả nước” (Hoàn thành)        5. Quy định mức thu học phí của cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập đối với chương trình đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2023 – 2024 (Hoàn thành)        6. Quy định mức chi công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; kỳ thi tuyển sinh đầu cấp phổ thông; thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hoá; thi chọn học sinh cấp quốc gia và tập huấn học sinh giỏi để dự thi cấp quốc gia; các kỳ thi tập trung cấp tỉnh (Hoàn thành)        7. Đề án "Xây dựng Trường THCS Nguyễn Tri Phương trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao        8. Quy định mức thu học phí của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng công lập đối với chương trình đào tạo đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm học 2022-2023 trở đi        9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến 2045        10. Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế        11. Bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2020 – 2025        12. Đề án hỗ trợ phát triển Giáo dục người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030        13. Nâng cao chế độ dinh dưỡng phát triển thể lực, tầm vóc trẻ em dành cho học sinh mầm non và tiểu học.       

Trường mầm non Phong Hiền I hân hoan tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2017 - 2018 và lễ đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Cập nhật lúc : 11:34 28/09/2017  
Trường mầm non Phong Hiền I hân hoan tổ chức
Trong ánh nắng dịu dàng của tiết trời mùa Thu, từ sáng sớm ngày 5/9/2017, sân trường rộn rã những bản nhạc của ngày đầu tiên đi học. Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước, trường Mầm non Phong Hiền I tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” và lễ đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thừa thiên Huế.

Mở đầu chương trình là phần đón tiếp đại biểu, cha mẹ học sinh và các cháu đến dự "Ngày hội đễn trường của bé" trong tiếng nhạc rộn vang của các bài nhạc “Ngày vui của bé”, "Trường chúng cháu là trường mầm non"... tạo cho các cháu tự tin và vui vẻ hơn trong ngày Hội.

Các cháu vui mừng chào đón năm học mới

Tại buổi lễ, cô giáo Hồ Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và báo cáo những thành tích của nhà trường. Vượt lên khó khăn, năm học 2016 – 2017 tập thể CCVC trong trường đã thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Ngày 30 tháng 8 năm 2017 trường Mầm non Phong Hiền I được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành quyết định tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong các phong trao thi đua ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Tiếp nối buổi Lễ, Thầy giáo Nguyễn Phi Hùng, HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao Cờ thi đua cho nhà trường.

Tiếp đến, cô Hồ Thị Hiền phát biểu gửi lời cảm ơn sự quan tâm của quý vị đại biểu và phụ huynh toàn trường và căn dặn các cháu chăm ngoan, lễ phép luôn xứng đáng là những bông hoa đẹp trong vườn hoa Mầm non Phong Hiền I. Sau đó thay mặt nhà trường nhận lẳng hoa chúc mừng từ Thầy giáo Nguyễn Phi Hùng - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền; đồng chí Trần Diên Hùng - Chủ tịch HĐND xã Phong Hiền; anh Trương Văn Mẫu - Trưởng Ban đại diện CMHS toàn trường chúc mừng năm học mới.

 

Vui ngày hội đến trường, các cháu khối lớp mẫu giáo lớn và khối mẫu giáo nhỡ với những điệu múa, những bài nhảy thể hiện niềm hứng khởi, vui thích đã để lại nhiều cảm xúc. Sau phần lễ là những hoạt động sôi nổi của các cháu trong nhà trường ở các khu vui chơi thể chất.

 

Với những niềm vui, phấn khởi của ngày đầu tiên đi học hy vọng rằng năm học 2017 – 2018 cô và cháu trường Mầm non Phong Hiền I sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi.

 

Thầy giáo Nguyễn Phi Hùng- HUV - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền tặng hoa chúc mừng năm học mới

 

Đồng chí Trần Diên Hùng- HUV-BT Đảng ủy-chủ tịch HĐNG xã Phong Hiền tặng hoa chúc mừng năm học mới 

 

Anh Trương Văn Mẫu Trưởng Ban địa diện CMHS toàn trường chúc mừng năm học mới


 

Nguồn: Trường mầm non Phong Hiền I

Các tin khác