1. Thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 1 (2022 - 2025)        2. Quy định mức thu giá dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ cở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Hoàn thành)        3. Phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Hoàn thành)        4. Đề án “Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học - Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của cả nước” (Hoàn thành)        5. Quy định mức thu học phí của cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập đối với chương trình đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2023 – 2024 (Hoàn thành)        6. Quy định mức chi công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; kỳ thi tuyển sinh đầu cấp phổ thông; thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hoá; thi chọn học sinh cấp quốc gia và tập huấn học sinh giỏi để dự thi cấp quốc gia; các kỳ thi tập trung cấp tỉnh (Hoàn thành)        7. Đề án "Xây dựng Trường THCS Nguyễn Tri Phương trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao        8. Quy định mức thu học phí của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng công lập đối với chương trình đào tạo đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm học 2022-2023 trở đi        9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến 2045        10. Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế        11. Bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2020 – 2025        12. Đề án hỗ trợ phát triển Giáo dục người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030        13. Nâng cao chế độ dinh dưỡng phát triển thể lực, tầm vóc trẻ em dành cho học sinh mầm non và tiểu học.       

Những hoạt động thiết thực chào mừng Kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 38 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế

Cập nhật lúc : 17:18 27/03/2013  
Những hoạt động thiết thực chào mừng Kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 38 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế
Thực hiện một trong những nhiệm vụ giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho học sinh theo tinh thần chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, hướng đến kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 38 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế; các đơn vị giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh đều có kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động như tham quan học tập, hội trại, mít tinh, văn nghệ, thể thao, tổng vệ sinh khuôn viên trường lớp, thực hiện các công trình và phần việc của thanh niên, dâng hoa báo công, chăm sóc nghĩa trang, khu di tích, … rất có ý nghĩa, mang tính giáo dục, rèn luyện cao.

 

 

Học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản –TP.Huế tham gia hoạt động trong Hội trại 26/03/2013

 Để kịp thời động viên, khích lệ cũng như nắm tình hình triển khai hoạt động kỉ niệm của các đơn vị, sáng 26/03/2013, thay mặt lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, thầy giáo Hoàng Đức Bình, Phó Giám đốc Sở cùng với đại diện lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục Trung học, Văn phòng Sở đã đến thăm một số đơn vị trên địa bàn Thị xã Hương Trà và Thành phố Huế. Phần lớn các trường đều tổ chức những hoạt động vui tươi, lành mạnh, phấn khởi, đảm bảo an toàn và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí, lứa tuổi học sinh.

 

 

Ông Hoàng Đức Bình, Phó Giám đốc Sở cùng một số lãnh đạo các phòng ban của Sở tham dự hoạt động tại trường TH Trần Quốc Toản và THPT Đặng Huy Trứ

Thông qua hoạt động kỉ niệm, tinh thần “chơi để học” được phát huy cao độ, những sân chơi giáo dục, môi trường sống và rèn luyện lành mạnh, thiết thực được mở ra, đáp ứng được niềm say mê và khát vọng của tuổi trẻ, góp phần đắc lực trong việc thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

THPT ĐẶNG HUY TRỨ

 

 

Ông Hoàng Đức Bình, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tham gia hoạt động văn nghệ cùng học sinh

Những nụ cười tươi trẻ, những tràng pháo tay rộn ràng, những ánh mắt trong trẻo của học sinh như thôi thúc những nhà quản lí và thầy cô làm công tác giáo dục, công tác đoàn thể trong trường học tiếp tục phát huy cao hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của mình để ánh mắt, nụ cười và tâm trí của học sinh mãi mãi tỏa sáng.

 Nguyễn Tuấn Ngọc - GDTrH

Các tin khác