1. Thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 1 (2022 - 2025)        2. Quy định mức thu giá dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ cở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Hoàn thành)        3. Phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Hoàn thành)        4. Đề án “Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học - Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của cả nước” (Hoàn thành)        5. Quy định mức thu học phí của cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập đối với chương trình đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2023 – 2024 (Hoàn thành)        6. Quy định mức chi công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; kỳ thi tuyển sinh đầu cấp phổ thông; thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hoá; thi chọn học sinh cấp quốc gia và tập huấn học sinh giỏi để dự thi cấp quốc gia; các kỳ thi tập trung cấp tỉnh (Hoàn thành)        7. Đề án "Xây dựng Trường THCS Nguyễn Tri Phương trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao        8. Quy định mức thu học phí của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng công lập đối với chương trình đào tạo đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm học 2022-2023 trở đi        9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến 2045        10. Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế        11. Bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2020 – 2025        12. Đề án hỗ trợ phát triển Giáo dục người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030        13. Nâng cao chế độ dinh dưỡng phát triển thể lực, tầm vóc trẻ em dành cho học sinh mầm non và tiểu học.       

Đoàn giáo viên trung cấp chuyên nghiệp Thừa Thiên Huế với Hội thi GVDG TCCN toàn quốc làm thứ 10 năm 2015

Cập nhật lúc : 18:15 01/09/2015  
Đoàn giáo viên trung cấp chuyên nghiệp Thừa Thiên Huế với Hội thi GVDG TCCN toàn quốc làm thứ 10 năm 2015
Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ 10 năm 2015 được tổ chức từ ngày 25/8 đến 31/8/2015 tại thành phố Đà Nẵng. Tham dự Hội thi có 294 giáo viên TCCN của 54 Đoàn đến từ các địa phương, các cơ sở đào tạo TCCN trên địa bàn cả nước.

Tham gia Hội thi này, Đoàn giáo viên của tỉnh Thừa Thiên Huế có 5 giáo viên. Đây là những giáo viên được tuyển chọn từ Hội thi GVDG TCCN tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 9 năm 2015.

 

Với tinh thần học hỏi, tìm tòi, lòng yêu nghề và với sự nỗ lực hết mình, Đoàn giáo viên dự thi của Thừa Thiên Huế đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp và đạt được những thành tích tốt tại Hội thi. Nhiều tiết dạy của giáo viên Thừa Thiên Huế được Ban Giám khảo đánh giá cao, thể hiện rõ những nỗ lực của các giáo viên trong quá trình đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng lấy người học làm trung tâm, phát huy tốt vai trò của người học trong quá trình học tập và chiếm lĩnh tri thức.

 

Kết quả Hội thi, Đoàn giáo viên của tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được thành tích đáng khích lệ: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 01 giải Ba.

 

Với những kết quả đạt được từ Hội thi lần này, hy vọng các cán bộ quản lý, giáo viên của các trường trung cấp chuyên nghiệp, các cơ sở giảng dạy hệ trung cấp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, tiếp tục phát hiện và bồi dưỡng những giáo viên có năng lực tốt, có phương pháp dạy học hay để xây dựng tốt đội ngũ giáo viên, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà nhằm thực hiện tốt công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng với yêu cầu của xã hội hôm nay.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN THỪA THIÊN HUẾ TẠI HỘI THI TOÀN QUỐC


Văn nghệ chào mừng buổi Khai mạc Hội thi

 

Đoàn Giáo viên dạy giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia Hội thi toàn quốc

 

Thứ trưởng Bùi Văn Ga trao giải Nhất cho cô giáo Hồ Thị Thùy Dung (Trường CĐ Y tế Huế)

 

Thứ trưởng Bùi Văn Ga trao cho giáo viên đạt giải Nhất của Hội thi

 

 Lãnh đạo, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Huế tham gia buổi tổng kết trao giải Hội thi

 

Nguyễn Văn Nghiệm, Phòng GDCN

Các tin khác