1. Xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn của cả nước về giáo dục và đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; gắn với tổng kết việc thực hiện Kết luận 90-KL/TU, ngày 18/4/2014 của Tỉnh ủy; việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.        2. Quy định mức chi cho công tác tổ chức kỳ thi trung học phổ thông, thi tuyển vào các lớp đầu cấp phổ thông, thi học sinh giỏi và các kì thi tập trung cấp tỉnh, tập huấn cho học sinh giỏi để dự thi quốc gia.        3. Chính sách phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế        4. Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới về căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam        5. Phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2045.        6. Đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn 2030        7. Chính sách phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế        8. Phát triển giáo dục vùng dân tộc tỉnh Thừa Thiên Huế        9. Xây dựng trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2021-2025.       
Giải Ba Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2

Giải Ba Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Như Cẩm, Trần Đăng Khoa – Lớp 11 Trường THPT Đức Trọng – Lâm Đồng Nhóm tác giả: Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Thị Bích Thảo, Đặng Huỳnh Mai Anh Lớp 12 - Trường THPT Chuyên Thăng Long – Đà Lạt Cá nhân: Mai Nguyễn Thùy Trang - Lớp 11 Trường THPT Bảo Lộc – Lâm Đồng Cá nhân: Trần Khoa Diệu Anh – Lớp 11 Trường THTH ĐHSP TP Hồ Chí Minh

Giải Nhì Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2

Giải Nhì Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2Nhóm tác giả: Nguyễn Phương Hạnh Tiên, Lương Thị Mỹ Hạnh, Huỳnh Tấn Quang Nguyên – Lớp 11 - Trường THPT Chuyên Thăng Long – Đà Lạt Nhóm tác giả: Nguyễn Trung Huân, Dương Đức Thành, Phù Nguyệt Minh – Lớp 9 Trường THPT Nguyễn Tri Phương – Thừa Thiên Huế  Cá nhân: Đoàn Thị Xuân Phương - Lớp 11 Trường THPT Đức Trọng - Lâm Đồng Cá nhân: Nguyễn Thị Phương Thảo – Lớp 11 Trường THPT Đức Trọng - Lâm Đồng

Giải Nhất Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2

Giải Nhất Hội thi INTEL ISEF Lâm Đồng 2010 lần 2Cá nhân: Nguyễn Văn Hà Uy – Lớp 12 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Đà Nẵng. Nhóm tác giả: Trần Kim Thanh Vũ, Đinh Thị Thu Hà, Trần Nguyễn Cẩm Huyên – Lớp 11 Trường THPT Đạ Tẻh – Lâm Đồng

Giải pháp tổ chức bộ máy quản lý và cơ chế quản lý - điều hành trung tâm học tập cộng đồng

Giải pháp tổ chức bộ máy quản lý và cơ chế quản lý - điều hành trung tâm học tập cộng đồngI. Trung tâm học tập cộng đồng và vai trò đối với xã hội- cộng đồng: Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) là một thiết chế giáo dục được Luật hóa để xây dựng xã hội học tập từ cơ sở. Trong các văn kiện của Đảng và Nhà nước chỉ đạo về xây dựng xã hội học tập đều có đề cập đến vai trò, vị trí của TTHTCĐ đối với quá trình xây dựng xã hội học tập.

Số bài hiển thị 12   đến : Tổng: 12 dòng - Trang 2