1. Thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 1 (2022 - 2025)        2. Quy định mức thu giá dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ cở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Hoàn thành)        3. Phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Hoàn thành)        4. Đề án “Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học - Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của cả nước” (Hoàn thành)        5. Quy định mức thu học phí của cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập đối với chương trình đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2023 – 2024 (Hoàn thành)        6. Quy định mức chi công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; kỳ thi tuyển sinh đầu cấp phổ thông; thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hoá; thi chọn học sinh cấp quốc gia và tập huấn học sinh giỏi để dự thi cấp quốc gia; các kỳ thi tập trung cấp tỉnh (Hoàn thành)        7. Đề án "Xây dựng Trường THCS Nguyễn Tri Phương trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao        8. Quy định mức thu học phí của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng công lập đối với chương trình đào tạo đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm học 2022-2023 trở đi        9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến 2045        10. Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế        11. Bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2020 – 2025        12. Đề án hỗ trợ phát triển Giáo dục người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030        13. Nâng cao chế độ dinh dưỡng phát triển thể lực, tầm vóc trẻ em dành cho học sinh mầm non và tiểu học.       

Trường THPT An Lương Đông tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân 2018, vinh danh học sinh giỏi tỉnh và hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật lúc : 14:45 07/02/2018  
Trường THPT An Lương Đông tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân 2018, vinh danh học sinh giỏi tỉnh và hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó
Trong không khí rộn ràng tràn trề hương sắc mùa xuân, vào lúc 19h30 tại sân trường, trường THPT An Lương Đông tổ chức đêm văn nghệ: “Chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Mừng xuân mới Mậu Tuất - kỉ niệm 50 năm ngày tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968”. Đây cũng là dịp vinh danh thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc năm học 2017-2018.

Tham dự chương trình văn nghệ về phía nhà trường có cô giáo Hà Thị Thanh Trà - Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Khả - Phó Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo và nhân viên nhà trường cùng các em học sinh. Về phía đại biểu có cô giáo Cái Thị Cẩm Hương – Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Phú Lộc, nhà giáo ưu tú Nguyễn Sáu – Chủ tịch Hội khuyến học Huyện Phú Lộc; quý vị lãnh đạo Đảng ủy và chính quyền địa phương các xã khu vực I Phú Lộc; Huyện đoàn Phú Lộc; quý cơ quan, tổ chức trên địa bàn; quý vị cựu GV và cựu HS, quý vị PHHS nhà trường.


Bài phát biểu khai mạc chương trình văn nghệ của thầy giáo Nguyễn Khả: “Năm 2017 đối với thầy trò trường THPT An Lương Đông là một năm thành công rực rỡ. Tỉ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,53%, có 10 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên, điểm sàn ĐH 15 điểm trở lên đạt 84,93%, nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học lớn, trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2. Em Hoàng Đức Tân và Trương Đình Phú đạt giải Nhì quốc gia cuộc thi KHKT HSTrH, em Võ Đại Hoàng Phúc đứng đầu kì thi Olympic Tin học do ĐSQ Nga tổ chức cho T-T-Huế và Quảng Nam đạt học bổng toàn phần du học Nga. Tham gia các  kì thi khác đều đạt giải cao, học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2016 đạt 44 giải, năm 2017 đạt 48 giải đứng thứ 3 toàn tỉnh, gồm 3 giải nhất, 15 giải nhì, 14 giải 3 và 16 giải khuyến khích, nếu tính riêng giải nhất – nhì thì Trường THPT An Lương Đông đứng đầu toàn tỉnh. Vinh dự có thầy giáo Đào Văn Phụng – TTCM Tin học, em Trương Đình Phú – HS 12A9 được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Kì thi KHKT HSTrH tháng 1 năm 2018 có 2 đề tài đạt giải nhất, 1 đề tài giải 3, 2 đề tài vào vòng 2 trong đó có 1 đề tài đi thi cấp quốc gia vào tháng 3 năm 2018 tại thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

 

Để có được thành quả đó, phải nói rằng trường THPT An Lương Đông có một đội ngũ giáo viên giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng, thực sự tâm huyết - nhiệt tình cùng với HS chăm ngoan, hiếu học. Trong lần trao đổi với tôi, thầy giáo Nguyễn Sáu – nhà giáo ưu tú – chủ tịch hội khuyến học của Huyện đã nói vui, thành tích Trường THPT An Lương Đông như đội tuyển U23 Việt Nam, gặp nhiều may mắn và may mắn đó chỉ đến với người tài năng và người tâm huyết thực sự. Xin cảm ơn Thầy đã thay mặt hội khuyến học Huyện đã phát thưởng cho các em hôm nay 25.000.000đ.

 

Kính thưa quý vị! Trong điều kiện thời tiết thế này chúng tôi vô cùng cảm động, cảm ơn quý vị lãnh đạo huyện, các xã, các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn, các mạnh thường quân, quý PHHS, các doanh nghiệp, nhà hàng đã  hỗ trợ cho quỹ khuyến học, khuyến tài của nhà trường. Cảm ơn cựu HS nhà trường và DNTN Khắc Hùng – Lộc Sơn đã hỗ trợ các điều kiện cần thiết và tham gia tiết mục văn nghệ, cảm ơn cơ sơ in ấn quảng cáo Hưng Nguyên đã thiết kế hoành tráng cho đêm văn nghệ diễn ra thành công! Với quan điểm “không để con em của mình thất học trên chính quê hương của mình” chúng tôi sẽ trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập - tiếp bước cho các em đến trường.

 

Sự hiện diện của quý vị hôm nay là sự quan tâm sâu sắc của Đảng và chính quyền, của xã hội đến sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường THPT An Lương Đông nói riêng. Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý vị cùng gia quyến một mùa xuân tươi vui như ý!”

 

Nhân dịp này, nhà trường và hội khuyến học Huyện đã trao giấy khen và phần thưởng cho các HS đạt giải HSG tỉnh, quý thầy cô giáo dạy bồi dưỡng HSG đạt giải tỉnh, các cá nhân, tổ chức và đoàn thể trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc.

 

Qua chương trình văn nghệ này, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục chọn lọc gồm đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa đặc sắc do các em học sinh, thầy cô giáo và cựu HS biểu diễn. Những ca khúc có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các bài hát, múa về mùa xuân đã cống hiến cho khán giả nhiều sự thích thú, ngưỡng mộ bởi các giọng hát sôi nổi, trẻ trung, phong cách biểu diễn tự tin làm cho chương trình văn nghệ thêm sôi động, tạo không khí phấn khởi cho mọi người đón chào mùa xuân mới Mậu Tuất 2018 thật vui tươi, lành mạnh và hy vọng sang năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới.

 

Trong dịp này, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, quý vị cha mẹ học sinh, quý thầy cô giáo và học sinh qua các thời kỳ đã ủng hộ quỹ khuyến học nhà trường trong năm học 2017-2018 và đêm văn nghệ này trị giá trên 100 triệu đồng.

 

Chương trình biểu diễn văn nghệ “Mừng Đảng mừng xuân Mậu Tuất 2018” kết thúc lúc 22h00 cùng ngày.

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân Mậu Tuất 2018




















 

Nguồn tin: Đào Văn Phụng

Nguồn: THPT An Lương Đông

Các tin khác