1. Thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tỉnh Thừa Thiên Huế, giai đoạn 1 (2022 - 2025)        2. Quy định mức thu giá dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ cở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Hoàn thành)        3. Phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Hoàn thành)        4. Đề án “Xây dựng trường trung học phổ thông chuyên Quốc học - Huế trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục của cả nước” (Hoàn thành)        5. Quy định mức thu học phí của cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập đối với chương trình đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm học 2023 – 2024 (Hoàn thành)        6. Quy định mức chi công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; kỳ thi tuyển sinh đầu cấp phổ thông; thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hoá; thi chọn học sinh cấp quốc gia và tập huấn học sinh giỏi để dự thi cấp quốc gia; các kỳ thi tập trung cấp tỉnh (Hoàn thành)        7. Đề án "Xây dựng Trường THCS Nguyễn Tri Phương trở thành trường trọng điểm, chất lượng cao        8. Quy định mức thu học phí của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng công lập đối với chương trình đào tạo đại trà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm học 2022-2023 trở đi        9. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 - 2030, tầm nhìn đến 2045        10. Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế        11. Bảo đảm cơ sở vật chất cho chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2020 – 2025        12. Đề án hỗ trợ phát triển Giáo dục người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030        13. Nâng cao chế độ dinh dưỡng phát triển thể lực, tầm vóc trẻ em dành cho học sinh mầm non và tiểu học.       

Đồng hành cùng Cúp bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (Cup FFAV 2013)

Cập nhật lúc : 08:53 11/06/2013  
Đồng hành cùng Cúp bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (Cup FFAV 2013)
Ông Ngô Hòa, Trưởng ban chỉ đạo Cúp FFAV, phát biểu trong buổi họp báo
Cúp bóng đá cộng đồng tại Việt Nam lần thứ nhất năm 2013 (Cúp FFAV 2013) sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11/6/2013. Tham gia Cúp lần này có 320 đội đến từ các câu lạc bộ (CLB) FFAV và các trung tâm bảo trợ xã hội ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Quận Đồ Sơn - Hải Phòng, tỉnh Tiền Giang, tỉnh Quảng Trị, 3 đội bóng đến từ Mukdahan - Thái Lan, 5 đội bóng đến từ Savanakhet và Salavan – Lào; số cầu thủ tham gia lên đến 3150 người; chiều ngày 7/6/2013 tất cả các đoàn đều đã đến Huế.

Các tin khác

 

            * Đồng hành cùng Cup FFAV 2013

 Cúp bóng đá cộng đồng tại Việt Nam lần thứ nhất năm 2013 (Cúp FFAV 2013) được chia làm 2 loại đó là sân 7x7 với số lượng là 13 sân và sân 5x5 với số lượng là 23 sân được tổ chức tại Thừa Thiên Huế ở 8 điểm thi đấu đó là sân vận động Tự Do, Trung tâm thể thao Thừa Thiên Huế, sân bóng đá cỏ nhân tạo Xuân Phú, sân bóng đá cỏ nhân tạo trung tâm Văn Thể Mỹ, sân cỏ nhân tạo trung tâm Thanh Thiếu Niên Tỉnh, sân bóng đá các trường THCS Chu Văn An, trường THPT Quốc Học và trường THPT Hai Bà Trưng.

 Số trận thi đấu bóng đá trong thời gian diễn ra Cúp FFAV 2013 sẽ là 1369 trận, trong đó có 903 trận dành cho U12, 376 trận dành cho U15 và 90 trận dành cho Khuyết tật. Việc tổ chức Cúp FFAV lần này là dịp tốt giúp mọi người hiểu rõ hơn phương pháp tổ chức hoạt động bóng đá ở cơ sở, bóng đá cho các đối tượng trẻ em, đối tượng thiệt thòi, đồng thời nâng cao năng lực tổ chức của những người làm công tác bóng đá cộng đồng.

Một số hình ảnh về hoạt động bóng đã cộng đồng tại Thừa Thiên Huế

 

(Nguồn ảnh do tiểu ban thông tin và truyền thông cúp FFAV cung cấp)

 

Một số hình ảnh về hoạt động bóng đã cộng đồng tại Thừa Thiên Huế

 

(Nguồn ảnh do tiểu ban thông tin và truyền thông cúp FFAV cung cấp)

 

            * Đồng hành cùng Cup FFAV 2013

Chiều ngày 8/6/2013, vào lúc 17h00 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, đã diễn ra Lễ Khai mạc Cúp bóng đá cộng đồng tại Việt Nam lần thứ nhất năm 2013 (Cúp FFAV 2013).

Đến dự Lễ khai mạc có ông Ngô Hòa, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trưởng Ban Chỉ đạo, Ông Phan Công Tuyên, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo cùng các thành viên trong ban Chỉ đạo; ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng Ban Tổ chức cùng các thành viên trong Ban Tổ chức và lãnh đạo các Sở, Ban , Ngành thuộc tỉnh và thành phố Huế.

Khách Quốc tế và trong nước có đại diện Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Đại sứ quán Na Uy tại Việt Nam, đại diện liên đoàn Bóng đá Nauy/ Dự án "Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (NFF/FFAV), cùng hơn 4000 người bao gồm các cầu thủ nhí, săn sóc viên, trọng tài và tình nguyện viên.

Lễ Khai mạc được tổ chức đơn giản và thân thiện, thể hiện tính hòa đồng cao giữa những người làm công tác bóng đá cộng đồng và các em học sinh, trẻ em khuyết tật.

 

Ông Ngô Hòa, Trưởng ban chỉ đạo “Cup FFAV năm 2013” phát biểu trong buổi Lễ Khai mạc.

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban tổ chức “Cup FFAV năm 2013” phát biểu khai mạc giải.

 

Ông Anders Krystad, Giám đốc dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam”  phát biểu trong buổi Lễ Khai mạc.

(Nguồn ảnh do tiểu ban thông tin và truyền thông cúp FFAV cung cấp)

Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc “Cup FFAV 2013”

 

 

(Nguồn ảnh do tiểu ban thông tin và truyền thông cúp FFAV cung cấp)

Sau Lễ Khai mạc là màn múa Lân Sư Rồng và hoạt động đi bộ của tất cả các cầu thủ và các thành viên tham dự “Cup FFAV 2013”, đoàn diễu hành đi từ Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh theo đường Hùng Vương đến đường Lê Lợi và kết thúc tại Khách sạn Hương Giang.

Buổi cơm tối thân mật chào mừng Cúp đã diễn ra vào lúc 18h30 tại Khách sạn Hương Giang với sự có mặt của hơn 4.000 đại biểu gồm các vị lãnh đạo tỉnh và thành phố Huế, các Sở, Ban ngành thuộc tỉnh, các vị khách Quốc tế, các cầu thủ, huấn luyện viên, tình nguyện viên, trong tài, giám sát và hướng dẫn viên.

 

(Nguồn ảnh do tiểu ban thông tin và truyền thông cúp FFAV cung cấp)

Các tin khác